เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ยิงฟรีคิกใส่เชลชี 

เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ยิงฟรีคิกใส่เชลชี 

เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ยิงฟรีคิกใส่เชลชี ฤดูกาลของเชลซีจมลงสู่จุดต่ำสุดใหม่และน่าตกใจ เมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ 1-0 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยทีมอันดับล่างสุดของพรีเมียร์ลีก เซาแธมป์ตัน 

ฟรีคิกเปลี่ยนจากเจมส์ วอร์ด-พราวส์ในจังหวะของครึ่งเวลาทำให้กัปตันทีมนักบุญตามหลังเดวิด เบ็คแฮมอยู่หนึ่งประตูในอันดับตลอดกาลของการแข่งขัน และส่งทีมของเกรแฮม พอตเตอร์ไปสู่การแข่งขันที่ไม่ชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่ในลีก 

ด้วยการเซ็นสัญญาห้าคนจากแปดเดือนมกราคมของสโมสรใน 11 ตัวจริง พ็อตเตอร์เห็นทีมทำงานของเขาเพื่อหาสิ่งประดิษฐ์ใด ๆ เพื่อต่อสู้กับฝ่ายนักบุญที่จัดตั้งโดยรูเบน เซลเลส หัวหน้าชั่วคราวเพื่อสร้างความผิดหวังให้กับกองทหารม้าจู่โจมที่รวมตัวกันอย่างแพงของเจ้าบ้าน ชัยชนะในนัดแรกนับตั้งแต่การไล่ Nathan Jones คือทุกสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ 

Aston Villa พร้อมขาย Emiliano Martinez

เจมส์ วอร์ด-พราวส์ พา Southampton ชนะ 

เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ยิงฟรีคิกใส่เชลชี ฤดูกาลของเชลซีจมลงสู่จุดต่ำสุดใหม่และน่าตกใจ เมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ 1-0 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซีทำประตูในบ้านได้เพียงครั้งเดียวในปี 2023 และการไม่มีกองหน้าที่เป็นที่รู้จักก็แสดงให้เห็นอีกครั้งอย่างเจ็บปวด 

เกมเริ่มต้นอย่างเลวร้ายสำหรับพอตเตอร์ เบอนัวต์ บาเดียชิเล ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนถึงตอนนี้ในเชลซีสีน้ำเงิน ถูกคามัลดีน ซูเลมานาจับได้ขณะที่บอลตกไหล่ของเขา มีเพียงการเซ็นสัญญากับเซาแธมป์ตัน 

ในเดือนมกราคมเท่านั้นที่ปฏิเสธการทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกด้วยเท้าของเกปา อาร์ริซาบาลากา จากการติดตามผล คาลิดู คูลิบาลี่ นำความพยายามของ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ออกหน้าเส้นประตูเพื่อความปลอดภัย 

แผนการเล่นของเซาแธมป์ตันขึ้นอยู่กับการทำให้เชลซีผิดหวังด้วยการทำให้เกมช้าลงหากเป็นไปได้ แต่ในครึ่งแรกมีเพียงเล็กน้อยในครึ่งแรกที่จะแนะนำกองกลางขั้นสูงสามคนของเจ้าบ้านอย่างเมสัน เมาท์, โนนี มาดูเก้ และชูอาว เฟลิกซ์ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกนักบุญ 

บทความโดย จีคลับ

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

Related Posts

กลุ่มแฟนบอลท็อตแน่ม เผยแผนประท้วงเจ้าของสโมสร

กลุ่มแฟนบอลท็อตแน่ม เผยแผนประท้วงเจ้าของสโมสร

เพนตากอน เผยแพร่คลิปสกัดกั้นเครื่องบินจีน

เพนตากอน เผยแพร่คลิปสกัดกั้นเครื่องบินจีน

นักเคลื่อนไหว ด้านสภาพอากาศทำลายรูปปั้นโบราณ

นักเคลื่อนไหว ด้านสภาพอากาศทำลายรูปปั้นโบราณ

เควิน เดอ บรอยน์ มองว่าเจอบาร์เยินเป็นงานง่าย

เควิน เดอ บรอยน์ มองว่าเจอบาร์เยินเป็นงานง่าย